หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

PUBG đơn vs Squad: Tưởng không khác mà khác không tưởng

Game PUBG không còn nghi ngờ gì nữa, chính là 1 trong chế độ đột kích dạng "sinh tồn" mới nhất hiện thời. đấu trường nóng bỏng này người nào cũng hiểu là chia ra thành 2 thể loại chơi: đơn cùng Squad.

Tuy nhiên, Chưa hẳn người nào cũng nắm đc sự khác biệt cơ bản giữa 2 loạt game này. Vậy sự thực đơn cùng squad, phiên bản nào chơi thích hơn? chế độ nào khiến người chơi có cảm hứng tham đấu thật nhất? và tụi tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

1. Chiến đối kháng - anh kiệt núp, đấu squad - lạy ông tôi ở bụi này

Chênh lệch hiển nhiên nhất giữa đấu 1 mình và chơi nhóm bền chắc nằm trên độ trình bày của game thủ. Về bước đầu, đấu một mình khiến cho bạn có lẽ ẩn nấp ấn tượng hơn, nhưng thiếu đi sự hỗ trợ từ những anh em. Dường như đó chiến theo squad kéo theo không ít phiền phức về khả năng tồn tại hơn game thủ tưởng.

Thứ nhất buộc phải nói tới việc đi theo đội sẽ làm "độ bộc lộ" của bạn và đồng đội lớn hơn không ít. Như khi di chuyển sang lại giữa những điểm nóng, việc cả một đội nhóm người phối hợp cùng nhau sẽ dễ trở thành miếng mồi ngon cho những pha "sấy x8" của đối thủ hơn.
Bản lĩnh ẩn náu có tầm quan trọng rất cần trong một phiên bản tồn tại như Game PUBG
Bản lĩnh ẩn náu có tầm quan trọng rất cần trong một phiên bản tồn tại như Game PUBG
Thứ nữa buộc phải nói tới khác nhau giữa các thành viên trong đội, khiến dẫn đến những tình huống "con sâu làm rầu nồi canh" do sự biệt lập "skill" giữa các đồng đội.

Như khi cả đội đã “vào bo” thì game thủ A vẫn đang ỳ ạch bú bình chạy theo. giỏi tình huống dở khóc dở cười hơn là “tay lái lụa” giả cả team về chầu ông bà khi nhắm thẳng ổ kẻ địch mà phi tới.

2. Hiệp đồng tác đấu

Đó là điều ví dụ không tồn tại ở thể loại đơn, Trong khi lại là đặc sản của chế độ Squad, như đã nói ở bên trên.

Với tương đối nhiều thành viên trong team, bạn có thể lên kế hoạch tác chơi tài tình. Từ giải pháp dịch rời, loot đồ, đến chia vai ví dụ dựa trên điểm mạnh - kém của mọi cá nhân.
Loại game Squad cho bạn thời cơ Khả năng pk như trong một doanh nghiệp quân bộ binh “thật”
Loại game Squad cho bạn thời cơ Khả năng pk như trong một doanh nghiệp quân bộ binh “thật”
Điều đó bổ trợ mỗi gamer chắc là tập trung vào các điểm nhấn của chính mình, Dường như các nhược điểm được anh em khảo lấp. tổng hợp hầu hết lại để giúp gamer có một Trải Nghiệm gần với chiến ván ngoài đời nhất có thể.

3. Chủ quyền tác chơi - tự do quyết định

Điểm mạnh lớn nhất của chế độ chiến solo chính là nằm tại khả năng độc lập của game thủ trong khâu ra quyết định. lúc nào chạy bo? Ẳn đạn nào, vứt súng nào? Nhà kia có vào loot xuất xắc không? hầu hết có thể nhanh lẹ đc quyết định khi bạn chỉ có 1 mình.

Chơi đơn cũng khiến cho bạn quyết đoán hơn trong mọi pk, do không phải “lấn cấn” rằng võ thuật của bản thân khiến cho cả nhóm buộc phải lãnh đủ.
Stress keyword các bằng hữu có những lúc còn lớn hơn đối thủ
Stress keyword các bằng hữu có những lúc còn lớn hơn đối thủ
Bao tay keyword nội bộ squad khi vào chơi cao hơn người chơi tưởng khởi đầu rất nhiều. đặc biệt là khi nhóm rơi vào các trường hợp hiểm nghèo, xuất xắc khi trong nhóm sinh tồn các đậm cá tính khác nhau.

Các quyết định sai lạc từ là 1 người chơi có khẩu ca hơn trong đội dường như gây ức chế cho các thành viên. chính vì vậy cũng vô hình làm cho găng lớn và anh hùng ngôi sao này.

Tóm lại, cơ hội được phối theo team cũng đi đôi với việc dựa trên cần phải tuyệt vời nhất hình như. còn nếu không khả năng cao đội các bạn sẽ chỉ là "kẻ lót đường" cho địch thủ tập bắn.

Bên trên đó là một trong những khác biệt bước đầu nhất giữa 2 thể loại chiến solo và Squad trong PUBG. hi vọng những thông tin trên sẽ khiến cho bạn hiểu hơn về loạt game bắn súng sinh tồn siêu hot này để dường như có được những time xả stress phấn kích nhất.

Nhưng cũng phải ghi nhớ Game vẫn chỉ là trò chơi thôi bạn nhé! cùng cuộc chơi nào cũng có kẻ thắng người thảm bại. Đừng vì một trường hợp “đắng lòng” vì bạn bè mà mất lòng đồng đội trong team!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น