หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chúng ta cũng có thể Bẻ khóa hero trò chơi Valorant sớm nhất bằng cách nào?

Valorant là một chế độ FPS có khả năng Overwatch, PUBG, CS GO... Nhưng Valorant có phần biệt lập hơn chút. ngoài việc chỉ trong round bạn cần phải cầm súng để ứng phó cùng đội nhóm kẻ địch theo những cách thức chơi khác nhau thì bạn còn chắc là cần dùng những skill cá biệt mang tính cá biệt của từng hero chỉ trong Game. những kỹ năng này sẽ giúp người chơi hành động cạnh bên vũ khí chính là súng đạn. lối chơi Valorant cũng không thực sự khó, dẫu thế để không mất không ít thì giờ thì game thủ nên biết hình thức Bẻ khóa các hero trò chơi Valorant 1 cách sớm nhất, để Khả năng Game dễ ợt.

Unlock qua Contracts

Contract của mỗi Agent cần thiết một lượng XP nhất định, lượng XP này có lẽ kiếm qua bất kỳ nhân vật nào trong Valorant. chúng ta có thể kích hoạt Contract bên trên hình nền menu chính của Agent. Mỗi cấp bậc Bẻ khóa của các sản phẩm là khác nhau cùng khi đạt Cấp 5 thì bạn sẽ Unlock Agent. đối với mỗi Contract gamer chỉ hình như mở một lần, tuy nhiên nếu bạn chuyển qua Contract giữa chừng và trở lại thì các bạn sẽ không bị mất Contract gamer đầu. Ngoài hình thức kiếm XP để tăng cấp Contract thì bạn cũng có thể bỏ tiền để Unlock những level. Mỗi cấp độ có giá 200 Valorant Point, có nghĩa là bạn sẽ cần khoảng cách 1.000 Valorant Point (tương đương khoảng cách $10) để sở hữu 5 level với Bẻ khóa Agent.
Mở Khóa anh hùng Game Valorant qua Contracts
Mở Khóa anh hùng Game Valorant qua Contracts
Lên cấp độ để nhận được Agents

Khi singin bước đầu trò chơi, bạn sẽ có mệnh lệnh cần kiếm cấp. hầu hết tiến trình lên lv sẽ được hiển thị ở hình nền phần dưới trên tab Latest của danh mục chính, trong các số ấy sẽ hiển thị số tiền ảo XP game thủ cần phải kiếm. bạn sẽ có 2 cơ hội để Bẻ khóa một Agent không tính tiền ở level 5 cùng cấp độ 10. tùy theo mức độ bạn làm trong những trận đấu, để đạt cấp độ 10 sẽ mất khoảng cách từ ba đến năm giờ. cùng một vài cuộc chơi chúng ta cũng có thể Mở Khóa hai Agents không tính tiền, đấy là thời cơ để người chơi ngay lập tức bổ sung cập nhật hero vào đội hình của bản thân mình. với gamer đc phép thử Trải Nghiệm bất kỳ hero nào của cuộc chơi. nếu bạn không biết hero nào hợp với mình thì đó là bí kíp cực tốt để thử nhiều sự chọn khác nhau trước khi bắt đầu công cuộc Mở Khóa.
Bẻ khóa nhân vật Game Valorant bằng cách tăng cấp
Bẻ khóa nhân vật Game Valorant bằng cách tăng cấp
Kết game thủ, thêm đồng đội của bản thân

Valorant là game show cuốn hút nhiều game thủ ở khắp mọi vị trí, bạn có thể kết gamer và các bạn khác để lập thành đội và tìm cho mình những bằng hữu hợp tác ăn ý chỉ trong từng trận đấu. chiến theo một đội nhóm giúp bạn thi công đc sức khỏe hầu hết cùng giao dịch. điều ấy giúp đỡ bạn xong xuôi những nhiệm vụ nhanh với dễ kiếm XP để Bẻ khóa nhanh chóng các hero. Để kết game thủ trong vòng Valorant bạn có thể nhấp vào dấu cộng ở góc bên dưới bên phải của hình nền sau thời điểm đăng nhập. Một danh mục phụ rồi sẽ bay lên cần thiết gamer nhập Riot ID cùng Tagline. Để đòi hỏi đc gửi, bạn cần đặt ID thích hợp ở bên trái cùng số Tagline (không có ký hiệu hashtag) ở bên buộc phải. nếu bạn chưa biết mã Riot ID và Tagline thì hãy truy nhập trang tài khoản của bạn bên trên website của Riot. bạn có thể nhấp vào tab Riot ID để xem tên và Tagline của chính bản thân mình, cũng giống triển khai bất kỳ biến hóa nếu muốn.
Mở Khóa anh hùng trò chơi Valorant khi tích được nhiều XP
Mở Khóa anh hùng trò chơi Valorant khi tích được nhiều XP
Tích cực tìm điểm Khả năng

Chúng ta cũng có thể kiếm XP khi chơi Valorant bằng 2 phương thức là chấm dứt nghĩa vụ với thêm quý hiếm cho những vòng chiến riêng biệt. Hàng tuần vào từng ngày trách nhiệm của bạn là dự vào một cuộc chơi, gamer hãy nỗ lực gây ra lượng sát thương cao nhất có khả năng trong những cuộc đấu. Mỗi round game thủ hoàn thành nghĩa vụ các bạn sẽ nhận được 100 XP cùng nếu ải đó chiến hạ thì rồi sẽ cảm nhận thêm 200 XP, tổng số các bạn sẽ nhận được là 300 trong vòng một trận đấu. chiến thắng chung cuộc rồi sẽ trao cho bạn 5.100 XP - số điểm Khả năng cao nhất mà một bạn có vẻ có trong một trận đấu.

Như thế để Unlock hero Game Valorant một cách sớm nhất chúng ta cũng có thể tuân theo các phương thức trên, đó là những phương thức cơ bản, thuận lợi triển khai chỉ việc game thủ cần cù với cố gắng thì gamer sẽ không còn mất không ít giây phút để Bẻ khóa hết những hero. Ngoài ra bạn còn tích đc cho chính bản thân mình nhiều Kinh nghiệm để dự các cuộc chơi xuyên suốt tiếp sau.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น