หน้าเว็บ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Thắng trong Age of Empires bằng quân Choson có buộc phải là điều không tưởng?

Choson là Đế chế cổ đại sinh tồn trong gần 2000 lịch sử hào hùng, từ khoảng cách năm 2333 TCN, sau thời kỳ Age of Empires Choson bị tiêu vong thì những hậu thế của bọn họ mãi mãi buộc phải thần phục người Trung Quốc. cho đến lúc này, nhiều người Hàn Quốc tốt Triều Tiên vẫn mơ về một ngày nào đó giống như gây dựng lại một AOE Choson hùng mạnh. các người bộ đội Choson hầu như nguồn gốc từ tầng lớp danh tiếng trong mạng xã hội và chúng ta có đc uy quyền lớn, quyết định đc vận mệnh của cả AOE.

Choson có nét nào đấy rất giống Carthaginian, một loài quân sử dụng hệ vàng và không được các game thủ yêu thích lúc tập luyện Đế chế. có 1 thuật ngữ mà gần đây gamer thường nhắc đến Chó – chơi xấu – Cá (Choson – Greek – Carthaginian), ám chỉ những loài quân tù nhất, mà khi cầm nó để đơn thì gần như nắm chắc phần thua. tuy vậy, Choson không hẳn là không bao gồm điểm nổi bật, nếu như khách hàng chắc cú hiểu rõ được và vận dụng hay, các điểm nổi bật của Choson rồi sẽ giúp đỡ bạn dành thắng. bài viết này, bọn tôi xin gợi ý về cách chơi Choson trong vòng AOE 1, mời Anh chị em và đón đọc.
Choson là 1 ba loài quân “tù” nhất của AOE
Choson là 1 ba loài quân “tù” nhất của AOE
Điểm mạnh của quân Choson

Choson là loại quân giống như cải thiện bánh xe từ đời 3, chính bởi vậy, gamer chắc là vác dân chạy khi cần nhớ, Bên cạnh đó, bản lĩnh tích lũy tài nguyên cũng sẽ nhanh lẹ hơn đáng kể. Choson có Phù thủy giá giảm hơn 1/2 so với những loài quân khác, chính bởi vậy, cầm Choson khi đối đầu và cạnh tranh và hệ quân vàng ở đời 3, chúng ta có thể lựa chọn lối đánh “trâu” Phù thủy. Ở đời 4, Choson gần như là Đế chế độc nhất được chọn lựa đánh BB thần và chắc chắn BB thần của Choson là một trong những điều đáng kinh hãi. nếu bạn cải thiện tường nhà trong nhà BC, chúng ta có thể đẻ ra gấp rất nhiều lần số quân BB, tức là trong vòng tình huống chỉ có BB thần, các bạn sẽ có đến 400 đơn vị quân, hãy tưởng tưởng con số quân như thế tràn ngập bản đồ thì kẻ thù rồi sẽ lo ngại ra sao. Ngoài ra, Choson còn tồn tại Balista thần, Pháo bẹt kẹp BB thần cũng chính là một chọn lựa tuyệt hảo khi công nhà. Dường như, mặc dù ít khi được cần đến nhưng Chòi cùng tường thành của Choson cũng là mạnh nhất trong những những nước của AOE 1.
Choson rất mạnh trong loạt game Death bản đồ
Choson rất mạnh trong loạt game Death bản đồ
Điểm hạn chế của quân Choson

Ở đời 3, Choson gần như chỉ có 1 lựa chọn độc nhất là công nhà bằng ngựa chém, chúng ta không có lạc đà tuyệt cung R, Ngoài ra cung A chỉ nâng cao được 1 áo. Ở đời 4, Choson giống như đánh Horse nhưng không hề lên Horse thần, cũng không hề lên được đạn lửa nên Horse thần chạm chán tương đối nhiều bất lợi. Trong khi, việc không có đầu máu ở nhà BC khiến các đơn vị quân đều gặp gỡ bất lợi khi chạm mặt những đối thủ khác và công ty nhưng có lượng máu trâu hơn. nhìn toàn diện, Choson vẫn là hệ quân hèn khi đối kháng ở đời 3.

Cách chơi Choson trong trò chơi AOE

Tủy vào đấu đối kháng tuyệt chiến team mà khi được cầm Choson, gamer cần có những toan tính để có khả năng dành chiến thắng. tuy vậy, vẫn có những chiến thuật mà gamer cần phải tuyệt vời và hoàn hảo nhất buộc phải tuân hành.

Đời 1 và 2, game thủ phải dò đầy đủ lượng thực để chắc là đầy đủ sức kích đời 3 cùng 23 đến 25 dân. bình thường, game thủ nên dò được khoảng cách 2 bãi quả với thêm 1 bãi hươu, 2 khiêm tốn voi hoặc 1 bãi hươu phụ nữa. Vì là hệ quân chém nên không nhất thiết phải quá nên ghi nhớ địa thế nhà, nếu nhà siêu đẹp, chúng ta có thể chọn bo rộng nhưng phần lớn khi cầm Choson, người chơi chỉ nên bo hẹp bãi vàng cùng bãi gỗ.
Choson đánh chém thủ phù là cách chơi công dụng
Choson đánh chém thủ phù là cách chơi công dụng
Đời 3, khi 1-1 cùng quân hệ vàng, người chơi nên đánh chém thủ Phù thủy cùng search cách phù hết quân của đối phương tiếp đến mang dân lên khởi nghĩa, hình thức đánh này cần thiết bạn cần phải nhanh tay – nhanh lẹ não. Nếu gặp mặt hệ quân gỗ cùng có cung, người chơi bắt cần phải lên sớm hơn với chém kém địch, để kẻ thù không tồn tại cơ hội tụ cung. Bên cạnh đó đó nếu đánh đội nhóm, người chơi nên thử đánh những bài cải biến nhưng dâng L để chém hèn từ 2-3 nhà đối phương, sau đó đưa dân chui hốc để tìm kiếm cách thức đánh lâu dài.

Đời 4, với doanh nghiệp chủ lực là BB thần, người chơi nên kẹp cùng Balista thần để thị uy sức khỏe. mặc dù, nếu cảm nhận thấy có thể hoàn thành điểm sớm, game thủ nên đánh Horse để giải quyết và xử lý cuộc chơi.

Bên trên đó là lối chơi quân Choson trong vòng trò chơi Đế chế. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น